วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

"หลวงพ่อธัมมชโย ให้แก่ฉัน"

"หลวงพ่อธัมมชโย ให้แก่ฉัน"
     #หลวงพ่อธัมมชโยแห่งวัดพระธรรมกาย ให้ชีวิตที่มีคุณค่าแก่พวกเราไม่ใช่เฉพาะฉัน เพราะ
#หลวงพ่อธัมมชโยแห่งวัดพระธรรมกาย ท่านรักและหวังดีต่อสิ่งมีชีวิตทั้งโลก  การให้ของ
#หลวงพ่อธัมมชโยแห่งวัดพระธรรมกาย เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่
#หลวงพ่อธัมมชโยแห่งวัดพระธรรมกาย ให้ธรรมะที่ทำให้ฉันได้มีความสุขภายใน
#หลวงพ่อธัมมชโยแห่งวัดพระธรรมกาย สอนให้ทุกคนรักตัวเองให้เป็นและเหลือความรักมากมายที่จะแบ่งปันให้คนทั้งโลกได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น